Toyota Reach Truck FBR là xe nâng điện đứng lái sử dụng động cơ điện AC, 3 bánh, buồng lái thẳng đứng, tải trọng từ 1 đến 3 tấn .
Một bộ điều khiển điện tử được trang bị để xác định lực phanh thích hợp áp dụng cho các bánh trước của xe nâng. Hệ thống này làm giảm đáng kể vòng quay trượt của xe nâng khi phanh.
Nó cũng cung cấp các điểm dừng phanh hiệu quả trên các bề mặt trơn trượt. Hệ thống phanh góp phần an toàn và hiệu suất trong công việc.
Hệ thống kiểm soát lực kéo tự động điều chỉnh mô-men xoắn thích hợp của động cơ khi xe nâng khởi động hoặc đảo chiều. Điều này giúp giảm trượt tay lái.
Do đó, người điều khiển xe nâng không cần điều chỉnh tốc độ của xe để tránh bị nghiêng mà chỉ cần tập trung vào hoạt động chính để nó hiệu quả và an toàn.
Hệ thống này đặc biệt cần thiết khi vận hành xe nâng trên bề mặt trơn trượt. Giảm trơn trượt cũng làm tăng tuổi thọ lốp.
Toyota đã phát triển Hệ thống Cân bằng Chủ động (SAS – Hệ thống Ổn định Chủ động) cho xe nâng Reach Truck .
Một bộ điều khiển điện tử được sử dụng để đảm bảo sự cân bằng trong khi di chuyển và bốc dỡ hàng hóa. Nó cho phép người vận hành có quyền kiểm soát tuyệt đối với công việc.
Cảm biến hiện diện của người vận hành (OPS – Cảm biến hiện diện của người vận hành) trên dòng xe nâng 7FBR của Toyota sẽ dừng mọi hoạt động chạy và nâng hạ khi cảm biến sàn buồng lái phát hiện người vận hành không còn ở vị trí.
Toyota phát triển công nghệ AC (dòng điện xoay chiều) trong nỗ lực cải thiện hiệu suất của xe nâng hàng.
Hệ thống điện AC cung cấp hiệu suất tốt nhất cho hoạt động của xe nâng trong khi tối ưu hóa năng lượng sử dụng. Hệ thống AC cũng đòi hỏi ít bảo trì và bảo trì hơn so với hệ thống điện DC (một chiều) thường được sử dụng trong các mô hình nâng cao khác.
Với xe nâng điện đứng lái Toyota 7FBR, tất cả các lợi ích của hệ thống điện AC nằm trong tay bạn.
Hệ thống điện xoay chiều mang đến một cuộc cách mạng cho xe nâng điện đứng lái.
Nó cho phép linh hoạt hơn trong việc sử dụng năng lượng điện, trong khi kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu suất mạnh mẽ của các bộ phận và linh kiện điện xoay chiều cho phép các kỹ sư của Toyota thực hiện các thiết kế gọn gàng.
Động cơ AC mới được phát triển của Toyota được sử dụng cho các mẫu xe nâng điện đứng lái Toyota 1 tấn trở lên. Mỗi động cơ này được trang bị một biến tần mới, hoạt động trơn tru với bộ điều khiển chính, cung cấp độ chính xác cao trong xử lý và chuyển đổi hoạt động, trong khi kéo dài thời gian hoạt động. của xe cho mỗi lần sạc.
MODEL XE | 7FBR10 | 7FBR13 | 7FBR15 | 7FBR18 | 7FBR20 | 7FBR25 | 7FBR30 | 7FBRS20 | 7FBRS25 |
Tải trọng tối đa (kg) | 1,000 | 1,250 | 1,500 | 1,800 | 2,000 | 2,500 | 3,000 | 2,000 | 2,500 |
Trọng tâm (mm) | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 | 500 |
Chiều rộng (mm) (A) | 1,090 | 1,090 | 1,090 | 1,090 | 1,190 | 1,190 | 1,240 | 1,190 | 1,190 |
Bán kính vòng cua (mm) (B) | 1,320 | 1,470 | 1,560 | 1,710 | 1,750 | 1,950 | 2,000 | ,1750 | 1,950 |
Chiều cao (mm) (C) | 2,250 | 2,250 | 2,250 | 2,250 | 2,330 | 2,330 | 2,330 | 2,330 | 2,330 |
Chiều dài đến dàn nâng (mm) (D) | 1,050 | 1,050 | 1,155 | 1,155 | 1,250 | 1,270 | 1,320 | 1,250 | 1,270 |
Thông số ắc quy và mô tơ xe nâng điện đứng lái Toyota |
|||||||||
MODEL XE | 7FBR10-13 | 7FBR15-18 | 7FBR20-25 | 7FBR30 | 7FBRS20 | 7FBRS25 | |||
Hiệu điện thế/Dung lượng tối thiểu (V/Ah) | 48/201 | 48/280 | 48/320 | 48/435 | 48/320 | 48/390 | |||
Hiệu điện thế/Dung lượng tối đa (V/Ah) | 48/225 | 48/370 | 48/435 | 48/435 | 48/435 | ||||
Công suất mô tơ vận chuyển (kW) | 4,9 | 4,9 | 5,2 | 5,2 | 5,2 | 5,2 | |||
Công suất mô tơ nâng (kW) | 8,0 | 8,0 | 11,0 | 11,0 | 11,0 | 11,0 | |||
Công suất trợ lực điện (kW) | 0,26 | 0,26 | 0,35 | 0,35 | 0,35 | 0,35 |
Xe Nâng Hàng 24h trực thuộc Công ty TNHH Goldbell Equipment (Việt Nam)
Trụ sở chính : Số 2/123 Khu Phố Hòa Lân 2 , Phường Thuận Giao , TX. Thuận An , T. Bình Dương
VP TP.HCM : Lầu 7 , Tòa nhà Hà Đô số 60 Trường Sơn , Phường 2 , Quận Tân Bình
VP Hà Nội : Số 3 + 5 Nguyễn Văn Linh , Phường Gia Thụy , Quận Long Biên
Hotline liên hệ : 0948.986.333
Reviews
There are no reviews yet.